Ngủ ngon hơn với 5 món thực phẩm sau

Thảo luận trong 'Tư vấn tiêu dùng' bắt đầu bởi hatdinhduongthienan, 4/11/16.

  1. hatdinhduongthienan

    hatdinhduongthienan New Member

    1. Quả óc chó
    [​IMG]
    Một công trình nghiên cứu của trường Đại học Texas(Mỹ ) đã phát hiện ra trong quả óc chó có chứa melatonin có tác dụng giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn. Ngoài ra, lượng tryptophan trong quả óc chó là một axit amin giúp ngủ ngon hơn.

    2. Quả hạnh nhân
    [​IMG]
    Một nguyên nhân khiến chúng ta trằn trọc, khó ngủ là do nồng độ magie trong cơ thể quá thấp.Hạt hạnh nhân rất giàu magiê, giúp cơ thể cân bằng được nồng độ magie trong cơ thể và dễ ngủ hơn.
    3. Cá ngừ
    Trong cá ngừ có rất nhiều vitamin B6 mà cơ thể cần để sản xuất melatonin và serotonin gây ngủ.
    4. Cơm
    Gạo trắng có chứa lượng lớn tinh bột giúp bạn chống đói và giảm thời gian đáng kể để bạn đi vào giấc ngủ.
    5. Nước ép quả anh đào
    Anh đào có tác dụng làm tăng mức melatonin tự nhiên trong cơ thể, giúp bạn chìm vào trong giấc ngủ nhanh hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này